เว็บ หมอนขนเป็ดราคา ถูกแนะนำการเปิดพัดลมช่วยให้การนอนหลับของคุณยาวนานขึ้น

หมอนขนเป็ดราคา

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรากลับมาพบกับแอดมิน หมอนขนเป็ดราคา ถูกกันอีกครั้ง ในวันนี้เรามีเทคนิคดีดีที่จะช่วยในการนอนของคุณให้ได้อ่านกัน ด้วย เปิดพัดลมช่วยให้การนอนหลับของคุณยาวนานขึ้น

แอดมิน หมอนขนเป็ดราคา ถูก เห็นว่าในทุกวันนี้หลายท่านมีปัญหากับการนอน แม้ว่าเทคโนโลยีในปัจจุบัน จะช่วยให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้น แต่บางครั้ง หลายๆคนอาจจะไม่สะดวกในเรื่องของการซื้อหา หรือราคา เพราะ เทคโนโลยี บางแบบนั้น ราคาอาจจะค่อนข้างสูง การจะซื้อหา หยิบใช้ อาจจะทำให้ต้องคิดมากและตัดใจไปในที่สุด

หมอนขนเป็ดราคา

ในวันนี้ เราเลยมีเทคนิคดีดี ราคาย่อมเยา และ มั่นใจว่า ที่บ้านของทุกท่านนั้น มีไว้ให้ใช้กันอยู่แล้วนั่นคือ พัดลม

จะยี่ห้อไหนก็ได้ ราคาเท่าไรก็ได้ ขอแค่มันช่วยให้เปิดพัดคุณตอนนอนได้แบบไม่ต้องกังวลว่ามันจะระเบิดใส่เพราะความเก่าของมันก็พอแล้ว จะเปิดเบาแค่ไหน แรงเท่าไรก็ย่อมได้ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าแค่เปิดพัดลมเนี่ยนะ ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้นจริงๆเหรอ

การที่เปิดพัดลมแล้วทำให้เราหลับได้ง่ายขึ้นนั้นเพราะ เสียงของพัดลมนั้นทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า White Noise ซึ่งเสียงนี้นั้นจะทำให้เกิดคลื่นเสียงที่สม่ำเสมอ ทำให้เราโฟกัสอยู่กับเสียงใดเสียงหนึ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่สนใจเสียงรบกวนอื่นๆรอบตัว ส่งผลให้มีสมาธิกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้เต็มที่

ทำให้คนที่ได้ยินเสียงนี้ มักจะหลับได้ง่ายกว่าปกติ แต่ การจะเลือกใช้นั้นอาจจะต้องหาจุดเหมาะสมกับตัวเรานิดนึง เช่น

เสียงที่ใช้ นอกจากพัดลมแล้วเสียงอื่นๆ ที่มีลักษณะเดียวกันก็ถือว่า เป็น White Noise หมด บางคนอาจจะลำคานเสียงพัดลมมากกว่าทำให้นอนหลับก็ได้

ระดับความดังที่ได้ยิน ถ้าเป็นพัดลม หรือ อื่นๆ อาจจะต้องลองเช็คระดับความดังของมันดูว่าเหมาะทีจะทำให้เราหลับได้ไหม ดังเกินไปจนทำให้ตื่นหรือเปล่า

และนอกจากนี้ตัว White Noise เองนั้นไม่ใช่แค่เสียงของพัดลมเท่านั้น ยังมีเสียงอื่นๆที่เป็นได้อีกเช่น

เสียงลม ตามธรรมชาติ เสียงคลื่นในทะเล เสียงน้ำ เสียงนก เสียงฝน และอื่นๆ

เมื่อมาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าแล้วเราจะเอาเสียงพวกนั้นมาได้อย่างไร

ในปัจจุบัน มีคนทำเสียงเหล่านี้ลงไปใน App ของมือถือสมาร์ทโฟนของทุกท่านซึ่งสามารถ กดโหลดหาได้ด้วยคีย์เวิร์ดเพียงตัวเดียวนั่นก็คือคำว่า White Noise แล้วเลือกโหลด App ที่น่าสนใจหรือมีคนโหลดเยอะๆ มาลองใช้ดูได้

เพียงแค่ข้อเสนอแนะทั้งหมดนี้ คุณก็สามารถเพิ่มตัวช่วยให้การนอนหลับของคุณได้แล้ว วันนี้

ส่วนใครที่กำลังมองหา หมอนขนเป็ดเทียม โรงแรม เกรดอยู่นั้นสามารถติดต่อได้ที่หน้าเว็บไซด์ ของเราได้เลย

ขอบคุณเว็บเพื่อนบ้านดีดี อย่าง TheTrainerThailand สำหรับข้อมูลดีดี ในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *