เว็บ หมอนขนเป็ด แนะวิธีที่จะทำให้นอนหลับได้นานขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกวัย

หมอนขนเป็ด

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรากลับมาพบกันอีกแล้วกับ แอดมิน หมอนขนเป็ด ในวันนี้เรามีบทความดีดี มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน เกี่ยวกับ วิธีที่จะทำให้นอนหลับได้นานขึ้นกว่าเดิม

แอดมิน หมอนขนเป็ด เป็นอีก คนนึงที่มีปัญหาการ นอนโดยปกติแล้ว จะเป็นคนที่นอนหลับค่อนข้างยาก และ ก็ตื่นง่าย ทำให้เรื่องนั้นแทบจะเป็นปัญหาอันดับแรกๆ ของ แอดมินเลย

หมอนขนเป็ด

ดังนั้นแอดมินจึงเสาะหาวิธีที่จะทำให้เราหลับได้ง่ายขึ้น และ ยาวนานขึ้น ไม่ตื่นมากลางดึก แล้วเสีย จังหวะการนอน ของเราไปได้ เลยเจอข้อมูลดีดี ที่จะช่วยให้เรานอนหลับได้นานขึ้น จึงนำมาให้อ่านกัน

การนอนหลับที่ดี นั้นเป็นสิ่งที่หลายๆคนเสาะหา ว่า จะนอนอย่างไรถึงจะหลับได้เต็มที่ และ หลับได้อย่างมีคุณภาพตื่นมาตอนเช้าจะไม่ปวดหัว เวียนหัว ง่วง ในระหว่างวัน ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้างนั้นไปอ่านกันเลย

เลือกที่นอนที่ดีและมีคุณภาพสูง

นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เตียงที่ดีไม่ได้หมายความว่าต้องนุ่มเสมอไป ควรเลือกที่นอนที่หนุนหลังได้ดี และต้องเป็นเตียงที่นอนแล้วรู้สึกสบาย

หนุนหมอนขนเป็ดที่รองรับศีรษะพอดี

ควรเลือกหมอนหรือ หมอนขนเป็ดที่นุ่มสบายและเข้ากับการนอนของคุณ การนอนหนุนหมอนที่เหมาะสมจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและไม่ปวดเมื่อยตอนตื่น โดยเฉพาะ หมอนขนเป็ดข้อดี ของมันจะทำให้คุณนอนหลับได้สบายมากขึ้นกว่าเดิม

เพราะตัวหมอนขนเป็ด เองนั้น จะทำให้มาจากขนของสัตว์ปีก เช่น เป็ด หรือ ไก่ จึงมีความนุ่มนอนสบาย กว่าๆ

และการเลือกหมอนที่จะใช้งานของคุณนั้นจะต้องเลือกตามลักษณะการนอนของคุณที่ใช้นอนบ่อยๆ เช่น

ถ้าคุณชอบนอนหงาย

อาจจะเลือกใช้หมอนที่มีความสูงพอดี ไม่สูงเกินบ่า เพราะเวลานอนแล้วหัวจะอยู่สูงกว่าตัวค่อนข้างมาก จะทำให้หลับไม่ค่อยสบายตัวมากนัก และ เมื่อตื่นเช้ามาอาจจะเกิดอาการปวดหมอน

ควรเลือกใช้หมอนพวก หมอนสุขภาพ หรือ หมอนที่มึความสูงพอดี

ถ้าคุณชอบนอนตะแคง

ควรเลือกหมอนที่มีความสูงประมาณ ช่วงคอถึงหัวไหล่คุณ เพราะถ้านอนหมอนที่ต่ำเกินไป จะทำให้คอตก หรือ หมอนที่สูงเกินไปจะทำให้คอเอียง แล้วเช้ามาก็จะปวดคอได้เหมือนกับนอนหงาย

ควรเลือกหมอนที่มีความนุ่มพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไปเพื่อให้รับหับศรีษะของเราได้

ถ้าคุณชอบนอนคว้ำ

ควรเลือกหมอนขนาดพอดีกับตัว ไม่นิ่มหรือแข็งเกินไป ถ้าจะให้ดีควรหาหมอนข้างมาอีก 1 ใบ เอาไว้นอนกอดคู่กัน เพราะการนอนคว้ำนั้นคอเราจะหันข้างอยู่เสมอ ถ้าหมอนแข็งไปหน้าเราจะหัน ออกข้างมากเกินไป ทำให้ปวดคอ ถ้าหมอนนิ่มเกินไปหน้าคุณอ่าจจะจมลงไปกับหมอนทำให้หายใจไม่ออกตอนหลับสนิท แล้วตื่นขึ้นมากลางดึกได้

เพียงแค่เลือกหมอนทั้งหมดเหล่านี้  ก็ จะทำให้คุณสามารถที่จะนอนหลับได้สบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ลองเลือกหมอนที่เหมาะกับคุณ เพื่อการนอนที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ในครั้งหน้าเราจะมีวิธีอื่นๆเพื่อการหลับสนิทตลอดคืนมาให้อ่านกันอีกไม่ใช่มีเพียงแค่นี้แน่นอน

ขอบคุณเว็บเพื่อนบ้านดีดี อย่าง TheTrainerThailand สำหรับข้อมูลดีดี ในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *