หมอนขนเป็ดราคา โดนใจ และการเลือกเตียงให้เข้าคู่กับห้องนอนของเรา

หมอนขนเป็ดราคา

สวัสดีชาวเว็บ softsleepy ทุกท่านวันนี้ แอดมิน หมอนขนเป็ดราคา โดนใจ จะมาแนะนำส่วนต่อของบทความก่อน ที่ว่าถึงการเลือกใช้เตียงให้เหมาะกับที่นอนของเรา

การเลือกเตียงให้เหมาะกับที่นอนและ หมอนขนเป็ดราคา โดนใจที่ทุกท่านเฟ้นหามาใช้หนุนนอนกันยามค่ำคืนนั้น หลังจากเราได้พูดถึง  ปัจจัยการเลือกซื้อเตียง และ ประเภทของเตียงแบบต่างๆกันไปแล้ว ในวันนี้เราจะมากล่าวถึงส่วนที่เหลือกัน

หมอนขนเป็ดราคา

วัสดุที่ใช้ทำเตียง

วัสดุที่ใช้ทำเตียงนั้น มีหลากหลายมากมายขนาดจะพูดถึงแค่เตียงที่ใช้ไม้มาทำนั้นอาจจะมีส่วนแตกต่างกันตามประเภทของไม้อีกว่า ใช้ไม้ของต้นอะไรมาทำ ดังนั้นเราจะแบ่งประเภทของวัสดุที่ใช้กันคร่าวๆ ดังนี้

1.เตียงไม้

ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดง่าย แต่มีข้อเสีย คือ อาจมีเสียงดัง เนื่องจากไม้ยืดตัวหดตัวตามสภาพอากาศ โดยเฉพาะตอนใช้งานในห้องแอร์ หลังจากเปิดแอร์แล้วอุณหภูมิลดลงแรก ๆ ตัวเตียงอาจจะมีเสียงดังออกมาบ้างตามการหดขยายตัวของเนื้อไม้ และอีกอย่างที่ควรระวังคือ ปลวก หรือ พวกแมลงกินไม้ ถึงแม้ว่า ตัวเตียงทางผู้ผลิตอาจจะลงน้ำยากันไปแล้วก็ตาม อาจจะต้องคอยสอดส่องดูอีกที

2.เตียงบุผ้า

มีหลากหลายดีไซน์ รวมถึงคุณสมบัติเด่นของผ้าช่วยระบายความร้อนได้ดี สามารถถอดซักได้ ปัจจุบันเตียงบุผ้ามาพร้อมโครงสร้างภายในบุวัสดุ Anti Mite ป้องกันปลวกและป้องกันไรฝุ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพ

3.เตียงบุหนัง

ให้ความรู้สึกหรูหรา ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน ทำความสะอาดง่าย

4.เตียงเหล็ก

มีความแข็งแรง ทนทาน นอกจากนี้ ความสวยงามของลวดลายเหล็กดัด ยังช่วยสร้างบรรยากาศคลาสสิกได้เป็นอย่างดี การเลือกเตียงนอนขึ้นกับความชอบของแต่ละคน เนื่องจากเตียงแต่ละประเภท มีข้อดีหรือลักษณะเด่นแตกต่างกัน นอกจากเรื่องรูปแบบและดีไซน์แล้ว สิ่งที่ควรคำนึงถึงคือ ควรเลือกโครงสร้างเตียงที่แข็งแรง เช่น เลือกระบบ Firm Structure หรือมีแผ่นไม้เต็มแผ่นรองปิดพื้นเตียง รองรับด้วยคานเหล็กบริเวณด้านล่าง ช่วยให้โครงสร้างเตียงแข็งแรงไม่ยุบตัวง่าย และกระจายน้ำหนักได้ดี ก่อนเลือกซื้อจึงควรพิจารณาคุณสมบัติและชนิดของวัสดุที่ใช้ทำเตียงให้รอบคอบ เพื่อช่วยตอบโจทย์อย่างตรงใจ

ทริปเล็กๆ

การเลือกขนาดเตียงนอน ขนาดฟูกที่นอน และขนาดพื้นที่ห้อง ควรมีความสัมพันธ์กัน ขนาดฟูกที่นอน มี 5 ขนาด คือ

1. ที่นอน 3.5 ฟุต (Single Bed หรือ Twin Size) หรือเตียงเดี่ยว มีขนาด 3.5 x 6.5 ฟุต
2. ที่นอน 4.5 ฟุต (Double Bed) มีขนาด 4.5 ฟุต x 6.5 ฟุต
3. ที่นอน 5 ฟุต (Queen Size) มีขนาด 5 x 6.5 ฟุต
4. ที่นอน 6 ฟุต (King Size) มีขนาด 6 x 6.5 ฟุต
5. เตียงนอนสั่งผลิตไซส์พิเศษ หรือเตียงที่มีขนาดใหญ่กว่าเตียงไซส์มาตรฐาน ฟูกที่นอนและชุดเครื่องนอน ต้องสั่งผลิตขนาดไซส์พิเศษไปด้วย

Room’s Tip เพื่อตกแต่งห้องนอนในฝันให้ครบครัน และช่วยเติมเต็มการนอนหลับให้สมบูรณ์แบบ เตียงนอนที่ดีนอกจากจะนอนสบาย มีดีไซน์สวยถูกใจแล้ว ควรมีสไตล์เข้ากันดีกับห้องนอน โดยเตียงนอนและฟูกที่นอนควรซื้อพร้อมกัน รวมถึงการเลือกใช้ชุดเครื่องนอน (หมอนขนห่าน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน) ช่วยเสริมให้เรารู้สึกสบายตัวเวลานอนหลับพักผ่อน เพราะเป็นส่วนที่สัมผัสกับตัวเราโดยตรง

ขอบคุณเว็บเพื่อนบ้านดีดี อย่าง TheTrainerThailand สำหรับข้อมูลดีดี ในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *