ผ้าห่มแบบไหน เข้าคู่กับ หมอนขนเป็ดเทียมราคา โดนๆ ให้ถูกใจ หลับสบายไปตลอดคืน

หมอนขนเป็ดเทียมราคา

สวัสดีทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่เว็บ softsleepy  วันนี้แอดมิน จะมาแนะนำ ว่า ผ้าห่มแบบไหน เข้าคู่กับ หมอนขนเป็ดเทียมราคา โดนๆ ให้มากที่สุด เพื่อให้ทุกท่านได้หลับสบายไปตลอดทั้งคืน

สำหรับทุกท่านที่ ได้หาขื้อ ที่นอน กับ  หมอนขนเป็ดเทียมราคา โดนๆ ไปแล้ว ตอนนี้ท่านอาจจะยังมองหา ผ้าห่มดีดีให้เข้าคู่กับสุขภัณฑ์ ที่มี ก่อนจะตัดสินใจซื้อ ทางเราอยากจะให้ลองอ่านบทความนี้กันดูก่อน

หมอนขนเป็ดเทียมราคา

ผ้าห่ม เป็นเครื่องนอนอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย แม้ว่าหลายๆท่านอาจจะไม่ได้นอนในที่ที่เย็นมากนัก และบ้านเราอากาศค่อนข้างจะร้อน แต่ผ้าห่มก็ยังถือว่า เป็นของจำเป็น ต่อการนอน เพราะ เมื่อเรานอนตอนกลางคืน บางครั้งอากาศอาจจะลดลงโดยเราไม่รู้สึกตัว และ ถ้าร่างกายเราไม่แข็งแรงพอ อาจจะทำให้เราไม่สบายได้

และหลายๆท่านอาจจะนอนในห้องแอร์ หรือ ห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ ดังนั้นการนอนแบบไม่มีผ้าห่อ อาจจะทำให้เราไม่สบายได้ง่ายเพราะโดยพื้นฐานแล้ว บ้านเราชอบอากาศเย็นจริงแต่เราสามารถทนอากาศร้อนได้มากกว่า

ผ้าห่มที่ใช้ทั่วไป ในปัจจุบัน อาจจะมีหลายแบบแต่แบ่งหลักๆได้คือ ผ้าห่มนาโน และ ผ้าห่มนวม  ซึ่งสามารถใช้งานได้ดี และมีราคาค่อนข้างแตกต่างกัน ตามเนื้อผ้าที่ใช้ผลิต

ซึ่งราคาที่ถูกก็อาจจะมีเนื้อผ้าค่อนข้างแพง ส่วนราคาที่แพง อาจจะได้เนื้อผ้าชนิดพิเศษ ที่ให้ความอบอุ่นที่แตกต่างกันออกไป เพราะในผู้ใช้บางคนก็ชอบเนื้อผ้าแบบบางๆ ไม่อึดอัดมาก แต่บางคนอาจจะชอบแบบหนาหน่อย เพื่อป้องกันความเย็นได้ดี

ส่วนแบบไหนจะโดนใจคุณนั้น ลองมาดูกันเลย

ผ้าห่มนาโน 

ผ้าห่มนาโน เป็นผ้าที่ถูกผลิตมาจากใยสังเคราะห์ในรูปแบบนาโน มีขนาดของเนื้อผ้าที่เล็กมาก จนทำให้ผิวผ้าเนียนลื่นและมีความละเอียดอย่างมาก พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ไม่หลุดลอกเป็นขุย ทำให้ผู้ใช้งานที่เป็นภูมิแพ้ก็สามารถห่มได้อย่างปลอดภัย และยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกมากมาย ดังนี้

  • ผ้าห่มนาโนในบางผืนมีการใส่แคปซูลน้ำหอมเอาไว้ เพื่อให้ผ้ามีกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะซักทำความสะอาดสักกี่ครั้งก็ยังคงรักษาความหอมได้ตลอดไป
  • ผ้าห่มนาโนมีคุณสมบัติพิเศษที่จะไม่เก็บฝุ่นใดๆ ไว้บนเนื้อผ้า เพราะเป็นรูปแบบนาโนที่ทำให้ผิวผ้าเนียนลื่น ฝุ่นชนิดต่างๆ จึงไม่สามารถที่จะมาเกาะเนื้อผ้าได้
  • อากาศหนาวแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะสามารถให้ความอุ่นได้อย่างดีที่สุด ต่อให้นอนในห้องปรับอากาศที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส ก็สามารถห่มผ้าชนิดนาโนนี้ได้แบบสบายๆ
  • ผ้านาโนมีความโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าที่เนียนละเอียดไม่เป็นขุย จึงทำให้สามารถซับน้ำได้ดีมาก เวลาที่คุณนำผ้าห่มนาโน ไปตากจะแห้งเร็วกว่าผ้าธรรมดาทั่วไปถึง 2 เท่า และไม่สร้างกลิ่นอับหรือเชื้อรากวนใจผู้ใช้งานอีกด้วย
  • ไม่ต้องกลัวว่าผ้าจะขาดเสียหายง่าย เพราะเนื้อผ้านาโนมีการเคลือบด้วยสารเทฟรอน ผิวผ้ามีความละเอียดเนียนนุ่มและยืดหยุ่นไปกับการใช้งาน จึงไม่ขาดง่ายเหมือนกับเนื้อผ้าชนิดอื่นๆ อย่างแน่นอน

จบไปแล้วสำหรับผ้าห่มนาโน ในส่วนของบทความต่อไปเราจะพูดถึงผ้าห่มนวมกันต่อ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้หาซื้อ หมอนขนเป็ด ทางเว็บของเรามีจำหน่าย หมอนขนเป็ด ราคาส่ง ติดต่อได้ที่แอดมินหน้าเว็บกันได้เลย

ขอบคุณเว็บเพื่อนบ้านดีดี อย่าง TheTrainerThailand สำหรับข้อมูลดีดี ในครั้งนี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *