เว็บ หมอนขนเป็ดเทียมราคา โดนใจ แนะนำ วิธีการดูแลรักษาผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานที่สุด

หมอนขนเป็ดเทียมราคา

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรากลับมาพบกับแอดมินเว็บ หมอนขนเป็ดเทียมราคา โดนใจ ในวันนี้เรามีข้อเสนอแนะดีดีเกี่ยวกับการ ดูแลรักษาผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ของเราเพื่อยืดอายุการใช้งานของมันให้ยาวนานที่สุดมาฝากกัน

แอดมินเว็บ หมอนขนเป็ดเทียมราคา โดนใจ อยากจะบอกทุกท่านวันนี้ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน นั้นเป็นสิ่งที่เราใช้อยู่ทุกวัน ดังนั้น ก็จะค่อนข้างมีความสกปรก อยู่บ้าง ทั้งคราบเหงื่อ คราบน้ำที่อาบมาหลังจาก อาบเสร็จ บางคนก็เอาขนม น้ำดื่มไปทานบนที่นอน ก็ อาจจะเกิดหกกระเด็นขึ้นมาบ้าง ซึ่งทำให้ต้องทำความสะอาดอยู่เสมอ

หมอนขนเป็ดเทียมราคา

แต่รู้หรือไม่ ว่าการซัก ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน นั้นมีผลอย่างยิ่งต่ออายุและการใช้งานของผ้า บางท่านเอา ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน สีขาวไปซักรวมกับผ้าสี พอซักไปสักพัก ผ้าเปลี่ยนจากสีขาวเปลี่ยนเป็นสีรุ้งเฉย

ซึ่งจริงๆแล้ว ผ้าปูที่นอนหรือปลอกหมอนนั้น หากดูแลอย่างถูกวิธีก็จะทำให้ ใช้งานได้นาน

สำหรับวันนี้  เรามีวิธีดูแลรักษา ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน เหล่านี้มาให้อ่านกัน

วิธีการดูแลรักษาผ้าปูที่นอนและการทำความสะอาดมีดังนี้

ตอนซื้อผ้าปูที่นอนให้ดูป้าย Care Instruction หรือ Tag label ที่ติดกับมาริมผ้าปูที่นอน

โดยป้ายเหล่านั้น จะแจ้งวิธีการดูแลรักษาว่าต้องดูแลผ้าปูอย่างไร ซึ่งป้ายดังกล่าวจะติดไว้ริมผ้าปู หรือบางยี่ห้อก็ไม่ได้ติด label ไว้ แต่จะมากับกล่องบรรจุภัณฑ์ อันนี้คุณแม่บ้านพ่อบ้านก็ต้องสังเกตุด้วยนะ เพราะผ้าปูบางยี่ห้อก็ผลิตจากใยสังเคราะห์ บางยี่ห้อผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ ซึ่งการดูแลรักษาก็จะแตกแต่งกันออกไป

ห้ามนำผ้าปูที่นอนไปซักรวมกับผ้าชนิดอื่นที่สีแตกต่างกัน

ทั้งนี้เนื่องจากผ้าปูที่นอน ที่หลายๆคนเลือกใช้นั้น มีสีขาว จึงห้ามนำไปรวมซักกับผ้าสี ก็อาจจะมีผลทำให้ผ้าปูที่นอนนั้นเปลี่ยนสีไปเลยก็ได้

แนะนำควรซักในน้ำธรรมดาจะดีที่สุด

อย่าซักในน้ำร้อนอุณหภูมิเกิน 40 องศา เพราะทั้งนี้จะทำให้โครงสร้างของเส้นด้ายเสียหาย และอีกอย่างบางท่านคิดว่าจะฆ่าเชื้อโรค ที่มาจากโรงงาน จริงๆแล้วการซักกับน้ำร้อน ก็ยิ่งกลับเป็นการเพิ่มเชื้อโรคเข้าไปในโครงสร้างของเนื้อผ้าเลยนะ

การซักผ้าปูทีนอนควรซักล้างน้ำสะอาดหลายๆครั้ง

เพื่อขจัดผงซักฟอกและสารเคมีที่ตกค้างในเนื้อผ้า เพราะหากล้างน้ำน้อยครั้ง สารในผงซักฟอกก็จะติดกับเนื้อผ้า เมื่อแห้งแล้วสารนั้นยังค้างอยู่ เมื่อนำไปปูบนเตียงนอน ก็อาจทำให้ผิวหนังของท่านที่สัมผัสกับผ้าปู เกิดอาการระคายเคืองได้ อันนี้ก็สำคัญ

หลีกเลี่ยงการซักด้วยสารฟอกขาวชนิดรุนแรง

อันนี้สำคัญอย่างยิ่งเลย เพราะสารเคมีชนิดรุนแรงนั้น อาจทำไปทำลายเนื้อผ้าของผ้าปูที่นอนนั้นได้ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดผ้าปูชนิดอ่อนๆ ซึ่งไม่ทำลายโครงสร้างของเนื้อผ้าปูที่นอน

เก็บในที่มิดชิด สำหรับข้อนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

ควรเก็บผ้าปูที่นอนไว้ที่ในแห้ง  และเย็น ไม่อบความชื้น เพราะผ้าปูที่นอนที่ท่านพับเก็บไว้ หากไม่ได้นำมาใช้ หากเก็บไว้ในที่ชื้นก็อาจทำให้ผ้าปูที่นอนขึ้นราได้ และควรเก็บในตู้มิดชิด ห่างจากสัตว์และแมลงต่างๆที่จะไปกัดแทะเนื้อผ้าปูที่นอนของท่านได้

นี่คือ 6 ข้อง่ายๆในการดูแล ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ถือว่าเป็นบทความย้ำเตือนคุณแม่บ้าน ให้หันมาดูแลรักษา ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน กันนะ จะได้มีผ้าปูที่นอนไว้ใช้ที่บ้านนานๆ ไม่ต้องสิ้นเปลืองสตางค์ ซื้อผ้าปูที่นอนหลายครั้ง

สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อหมอนใบใหม่ทางเรามีหมอนขนเป็ดจาก  โรงงานผลิต หมอนขนเป็ด  มาจำหน่ายให้ทุกท่านกัน สามารถติดต่อที่หน้าเว็บได้เลย

ขอบคุณเว็บเพื่อนบ้านดีดี อย่าง TheTrainerThailand สำหรับข้อมูลดีดี ในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *