หมอนขนเป็ดราคา ดีดี ให้รับกับการนอนป้องกันโรค ไหลตายจากการพักผ่อนนานเกินไป

หมอนขนเป็ดราคา

สวัสดีทุกท่านวันนี้ กลับมาพบกับแอดมิน หมอนขนเป็ดราคา โดนๆ กันอีกครั้ง ในวันนี้แอดมินจะมีอีกโรคซึ่งเป็นโรคสุดท้ายของบทความ เกี่ยวกับโรคที่เกิดจากการพักผ่อนนานเกินไปแล้ว เป็นโรคที่ดูไม่น่าอันตรายแต่น่ากลัวมาก

โดย แอดมิน หมอนขนเป็ดราคา โดนๆ  เห็นว่าโรคนี้นั้นเงียบยิ่งกว่าเงียบ ไม่แสดงอาการ แต่ ถ้าเกิดโรคแล้ว เรียกว่าจบกระบวนการกันเลย นั่นก็คือโรค หยุดหายใจแบบเฉียบพลัน

หมอนขนเป็ดราคา

โรคหยุดหายใจแบบเฉียบพลัน

ตามชื่อของโรคเลย อาการคือเมื่อเราหลับลึกหรือหลับนาน ร่างกายเราอาจจะเกิดอาการ หยุดหายใจเฉียบพลัน ได้ จากการที่สัญญาณของสมองขาดช่วงลงไป

โดยปกติแล้ว เมื่อเราหลับ ร่างกายเราจะยังทำงานอยู่ คล้ายๆคอมพิวเตอร์ในลักษณะของ สลีปโหมด คือ ยังมีการใช้พลังงานแต่น้อยมาก ใช้พลังแค่ รักษาสภาพของร่างกายให้ปกติ แต่อวัยวะต่างๆ นั้น จะลดระดับทำงานลงอย่างช้าๆ โดยจะเหลือเพียงสมองบางส่วน กับหัวใจที่ยังคงทำงานแน่นอน

โดย สมองจะส่งสัญญาณให้ร่างกาย ทำงานไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะระบบการหายใจ เพราะร่างกายเรายังคงต้องการอ๊อกซิเจน ในการฟอกเลือดอยู่ และ เมื่อเราหายใจปอดก็ยังคงทำงานกับหัวตามหลักการของมัน  แต่อาการที่เกิดขึ้นกับผู้ที่เป็นโรคนี้คือ อยู่ๆ ร่างกายหยุดหายใจไปเอง ปกติแล้ว จะเกิดเป็นช่วงสั้นๆ

โดย เมื่อเราพักผ่อนนานๆ เช่น หลับนานเกินกว่าคนปกติ ร่างกายจะค่อยๆ หยุดการทำงานลงช้าๆ ยิ่งถ้าเราหลับลึกหลับมาก ร่างกายจะเริ่มเฉื่อยชา และ สมองจะเริ่มทำงานผิดปกติไปเรื่อยๆ

จนวันนึงเมื่อ สัญญาณจากสมองเริ่มมีปัญหาในระดับที่มากขึ้น การหยุดหายใจตอนเราหลับนั้นอาจจะหยุดแล้วหลับยาวไปเลย และ ท้ายที่สุดก็จะทำให้เราเสียชีวิต (ไหลตาย) นั่นเอง

ซึ่งตามปกติแล้วเมื่อเราหยุดหายใจ ร่างกายเราจะเริ่มขาดออกซิเจน ในเลือดและเมื่อขาดออกซิเจนในเลือด เราจะมีออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่พอ และอาจจะทำให้เซลล์สมองเราเริ่มถูกทำลาย และ ในระยะต่อมา ความสามารถใจการทำงานของร่างกายจะลดลง

นอกจากนี้ สภาวะหยุดหายใจ ยังทำให้หัวใจอาจจะเกิดสภาวะหัวใจขาดเลือด ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ระบบหัวใจก็จะล้มเหลวตามมา

เห็นไหมว่า การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอและสมควรแก่เวลานั้น มีความสำคัญมากกว่าที่เราคิดมากมายก่ายกองยิ่งนัก เพราะ ถ้าเราไม่พักผ่อนอย่างเพียงพอและเหมาะสมแล้ว อาจจะทำให้ร่างกายของเราเกิดอาการผิดปกติขึ้นมาในระยะยาวก็ได้

ดังนั้น แอดมิน จึงอยากแนะนำให้ทุกท่าน ผักผ่อนกันอย่างเพียงพอและพอดี สร้างเสริมลักษณะนิสัย หลายๆอย่างเพื่อให้ส่งผลกับสุขภาพของเราอย่างถูกต้อง โดยเริ่มจากการเลือกใช้เครื่องสุขภัณฑ์ ให้เหมาะกับตัวเราให้มากที่สุด

ซึ่งทางเว็บของเรานั้น ขายส่ง หมอนขนเป็ด ในราคาดีดี ให้ทุกท่านเลือกหากันหากใครต้องการหาหมอนดีดีซักใบ ติดต่อหน้าเว็บไซด์ของเราได้เลย

ขอบคุณเว็บเพื่อนบ้านดีดี อย่าง TheTrainerThailand สำหรับข้อมูลดีดี ในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *